Trong câu chuyện ngày đầu năm mới sở hữu vị Chủ tịch HĐQT 1 siêu thị địa ốc với tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một yếu tố nhỏ khiến người viết nên suy ngẫm, ấy là việc đơn vị này đang sắm kiếm nhà cung ứng két nước, tiến độ Goldseason Nguyen Tuan sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn lúc vận hành… Ông ko muốn các bạn bắt buộc giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
TNR Holdings nức tiếng là 1 ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. cần kể đến vô cùng dự án Goldmark City được chi hơn 100 tỷ để khiến quảng trường ánh sáng phục vụ cư dân. do vậy TNR không chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.


những trải nghiệm về cuộc sống
Hóa ra, kinh doanh bất động sản giờ đây không còn đơn thuần là xây nhà bán. loại mà chủ đầu tư giới thiệu đến quý khách cũng không đơn giản là 1 ngôi nhà, mà là các cảm xúc, những trải nghiệm về cuộc sống cho các bạn ở trong căn nhà đó.
>>> Xem thêm: Thông tin chủ đầu tư GoldSeason
Thực tế, đã qua từ lâu loại thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” có người dùng về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho khách hàng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, mua mua, giải trí… Chủ đầu tư hay các đơn vị quản lý, vững mạnh dự án bất động sản nhiều năm kinh nghiệm giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào ấy, họ bán cho khách hàng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền lớn mạnh mặt bằng goldseason (số 47 – Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của công ty mình đã nhấn mạnh: “Với mẫu mã Goldseson , chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà, mà còn là 1 không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là các trải nghiệm không mua thấy ở những dự án khác.
Chia sẻ quan điểm này, ông Hồ Bảo Hùng, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, nhắc từ cuối năm 2014, kinh tế vĩ mô khởi sắc, những kênh đầu tư khác kém hấp dẫn hơn… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản với bước lớn mạnh trở lại. Tuy nhiên, sau một thời kỳ thanh lọc, thị trường đã bước sang giai đoạn tăng trưởng mới và hút khách nhất vẫn là những dự án sở hữu vị trí đắc địa, vị trí goldseason rộng rãi tiện ích khép kín, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và với các chính sách tài chính rẻ hỗ trợ khách hàng nhà.

Tuy nhiên, các trải nghiệm cay đắng từ việc sắm nhà của các chủ đầu tư ko đủ năng lực tài chính trong các năm trước làm người mua tỏ ra thận trọng hơn khi lựa chọn dự án để xuống tiền. Là mẫu tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản, TNR Holdings bắt buộc chứng tỏ khả năng quản lý và lớn mạnh dự án của mình thông qua chất lượng và tiến độ dự án. “Những lời quảng bá hoa mỹ không với sức thuyết phục lớn bằng những diễn biến thực tế trên công trường”, ông Hùng tâm sự.
TNR Holdings nổi tiếng là 1 ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. phải kể tới cực kỳ chung cư goldseason được chi hơn 100 tỷ để làm quảng trường ánh sáng chuyên dụng cho cư dân. bởi vậy TNR không chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.
Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc mang tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ làm cho người viết buộc phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà phân phối két nước, sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn lúc vận hành… Ông không muốn các bạn cần giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
>>> Xem thêm: Gamuda Garden