Doanh nghiệp bạn đang cần những giải pháp hướng tới sự phát triển tương lai?
Dưới đây là bài viết NextCRM gửi đến bạn đọc về doanh nghiệp đang cần gỡ rối trong việc tìm ra giải pháp lựa chọn tiêu chí. Để từ đó định hướng cho doanh nghiệp mình có muốn mở rộng quy mô và sử dụng phan mem CRM hay không?
Quy trình của 1 phần mềm khi ứng dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Phân tích tệp hồ sơ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Phát triển mạng lưới mở rộng
Phát triển các giải pháp có giá trị
Quản lý được vòng đời khách hàng
Mở rộng khách hàng tiềm năng và họ đều cần tới marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng.Tất cả những điều đó làm nào để đạt được thì giải pháp cho bạn chính là ứng dụng CRM trong doanh nghiệp.
9 Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp hiệu quả
1. Giao diện dễ sử dụng, thông minh
Tiêu chí đầu tiên trong doanh nghiệp là quan tâm khi lựa chọn mua phần mềm quản lý doanh nghiệp đó là CRM phần mềm có dễ dàng sử dụng hay không.
Một phần mềm crm tốt có giao diện thân thiện, dễ nhớ, khoa học “dễ dùng, dễ thao tác” sẽ giúp nhân viên áp dụng sử dụng nhanh chóng, thời gian thao tác sẽ được ưu tiên hơn và giảm thiểu sai sót. Điều này thuận tiện cho cả những nhân viên không biết nhiều về công nghệ vẫn sử dụng dễ dàng hệ thống crm.
2. Phù hợp với không gian coworking của doanh nghiệp
Nhiều quản lý, chủ doanh nghiệp thường lựa chọn những phần mềm quản lý không phù hợp và không tìm hiểu kỹ với mục đích vận hành cũng như mô hình không gian coworking mà mình đang làm việc.
Tiêu chí triển khai chương trình CRM đáp ứng được toàn bộ quá trình vận hành không gian của doanh nghiệp là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả. Lựa chọn và tìm hiểu kỹ lưỡng các tính năng phù hợp doanh nghiệp nên làm với mục đích quản lý của mình ví dụ như dùng thử, bản Demo,… để trải nghiệm trước khi quyết định mua mua phần mềm CRM
3. Tính tương thích trên các thiết bị sử dụng
Doanh nghiệp nên lựa chọn những crm cho doanh nghiệp quản lý có thể tương thích hoạt động ngay trên mọi thiết bị để thuận tiện cho việc quản lý từ xa. Tính năng tiện dụng trong ứng dụng crm trong doanh nghiệp trở thành yếu tố tất yếu giúp bạn có thể kiểm soát doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ mọi phương tiện nào.
4. Khả năng mở rộng linh hoạt và nâng cấp
Là người quản lý, bạn không chỉ cần tìm hiểu những tính năng triển khai CRM, đầy đủ với mô hình kinh doanh? Mà cần tìm hiểu thêm về các chức năng nâng cao trong đơn vị triển khai. Hiện tại có thể không gian coworking của doanh nghiệp chưa cần sự hỗ trợ thêm của các tính năng đó nhưng khi không gian mở rộng và phát triển thêm thì phần mềm cũng phải được nâng cao, hiệu chỉnh theo để đáp ứng được nhu cầu kinh doanh.
5. Hỗ trợ sau bán hàng
Với đặc thù mặt hàng của một sản phẩm công nghệ thì chăm sóc khách hàng sau mua cũng quyết định đến cốt lõi sản phẩm phần mềm crm. Có đáng sử dụng hay không? Một nhà cung cấp crm uy tín luôn phải đi kèm với đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi và chăm sóc khách hàng tận tâm.
6. Thời gian triển khai
Triển khai áp dụng phần mềm crm doanh nghiệp càng nhanh thì càng tiết kiệm chi phí và nhân sự. Tuy nhiên, triển khai nhanh luôn phải đi kèm với dịch vụ chăm sóc chất lượng hoàn hảo. Nhà quản lý có thể tham khảo các bên đã triển khai CRM phần mềm trước đó để lựa chọn giải pháp crm cho doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất.
7. Khả năng tích hợp trong phần mềm doanh nghiệp nhỏ
CRM cho doanh nghiệp có tính năng tích hợp với các phần mềm khác cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Các tích hợp được liệt kê như: Marketing tự động hoá, Email Marketing, gửi thông báo đến người dùng, Tổng đài ảo…
8. Giá thành của phần mềm
Giá thành dường như không đi kèm với chất lượng của phần mềm, điều đó chỉ xác định một phần nào. Thị trường Việt Nam hiện nay cũng đã có nhiều doanh nghiệp cung cấp các giải pháp CRM cho doanh nghiệp chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý với túi tiền các doanh nghiệp trong nước. Chủ không gian coworking nên cân nhắc kỹ trên nhiều tiêu chí và có đủ lòng tin với nhà cung cấp crm để thực hiện khoản đầu tư đắt giá này.
9. Kinh nghiệm triển khai của đơn vị cung cấp
Tìm hiểu trước về các đánh giá về chất lượng, quá trình hình thành, lộ trình phát triển để triển khai phần mềm của một nhà đơn vị cung cấp crm sẽ giúp ích cho các nhà doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm quản lý khách hàng CRM uy tín.
Bài viết trên, NextCRM mách bạn về tiêu chí khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp một cách hiệu quả và chất lượng nhất . Cùng tìm hiểu rõ hơn về phần mềm crm tốt để tốt hơn trong việc quản lý doanh nghiệp bạn nhé!
Liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Phần mềm crm cho Spa
Phần mềm crm cho bất động sản
Phần mềm crm cho khách sạn
Phần mềm quản lý khách hàng
#phần_mềm_crm #phanmemcrm #crm_phần_mềm #phần mềm CRM cho doanh nghiệp