Không chỉ khen con dâu ngoan hiền, mẹ "streamer giàu nhất Việt Nam" còn khẳng định có bao nhiêu tiền sẽ đưa hết cho Xoài Non.

Từ khi kết hôn với Xemesis - một trong "Tứ hoàng streamer", cuộc sống của Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong vlog mới đây, Xoài Non đã chia sẻ về lần đầu ăn Tết cùng gia đình chồng. Xuất hiện trong video còn có mẹ của Xemesis.

Có thể thấy, Xoài Non vô cùng thân thiết với mẹ chồng. Cách hai người trò chuyện với nhau không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu.

Mẹ Xemesis tươi cười trò chuyện với Xoài Non còn thân hơn cả con trai

Đáng chú ý nhất là phát ngôn của mẹ chồng lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận khi được cùng con dâu đón Tết. Mẹ Xemesis nhận xét: "Vui. Rất là hạnh phúc". Tag: thi cong karaoke

Bà liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

Mẹ Xemesis còn tuyên bố sẽ giao hết tài sản cho Xoài Non

Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ với câu chốt hạ của mẹ chồng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng.

Xoài Non vui là chuyện đã đành, thế nhưng phản ứng từ Xemesis mới là điều cư dân mạng quan tâm.

Nhiều bình luận tỏ ý tò mò vì không biết nam streamer liệu đã xem qua đoạn clip và phát hiện mình sắp thành "con ghẻ" hay chưa.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ.

Cô được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”. Gái xinh này sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xemesis và Xoài Non về chung một nhà vào ngày 14/11/2020. Đám cưới của "streamer giàu nhất Việt Nam" và bạn gái kém 13 tuổi diễn ra trong sự trầm trồ của nhiều người.

Xoài Non và Xemesis hiện đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.Tag: bang hieu bar

B.D
Theo Vietnamnet