các dòng ÁO CƯỚI đơn giản MÀ sang trọng CHO MÙA CƯỚI 2019
may váy cưới
một mùa cưới nữa đang đến. những cô dâu ko giấu nổi sự hào hứng và có chút lo lắng: “Nên sắm cái áo cưới nào tiên tiến nhất, cuốn hút nhất đây ?”. bài viết này chúng ta sẽ cộng Phân tích về những chiếc áo cưới đơn giản mà sang trọng – là 1 trong những xu thế áo cưới mới nhất của năm – cho ngày trọng đại trọn vẹn nhé. xu thế áo cưới 2018 – 2019: Áo cưới tối giản
có người nào là không biến thành mê mẩn trước các cái váy cưới đính kết, kiểu dáng bèo nhún nhường, thắt nơ cổ điệu đà? các bộ váy đính kết hạt ngọc, kim tuyến, sequin lấp lánh; những bộ đầm cưới bèo nhún dịu dàng êm ả hay nơ thắt sang chảnh luôn tiện dụng thu hút có người đối diện. tuy nhiên, áo cưới thời trang tối giản mới là thiên hướng mùa cưới năm nay, được không ít nàng dâu lựa chọn.
may vest nữ
chiếc váy đầm cưới của công nương Meghan Markle chính là loại váy đầm cưới tiêu biểu của bắt mắt tối giản. Dù có thết kế tinh giản trên nền lụa organza cao cấp, không gồ gề đính kèm đá, thêu hoa cầu kì, tuy vậy dòng đầm cưới của công nương Anh vẫn giúp nàng tỏa sáng rạng ngời trong ngày trọng đại. dòng đầm cưới lôi kéo có phần cổ thuyền, tôn lên dòng cổ dài thanh nhã and đánh giá đôi vai của Meghan; trong khi tà váy kiểu dài quét đất lại giúp tôn vinh nét xinh thướt tha và êm ả.

một. Áo cưới Esther
Nàng nào say mê những chiếc váy đầm cưới đuôi cá thì chớ nên bỏ qua chiếc váy bề ngoài Esther này. loại đầm được thiết kế với khoét nách giúp nàng khoe trọn cánh tay nhỏ gọn của tôi. không những thế, bề ngoài cổ hình tròn, nàng sẽ không còn lo phần cổ mình bị ngắn, phát triển thành kém đẹp. Đằng trước váy đầm được thiết kế bởi cấu tạo từ chất lụa mềm mại, đằng sau lại được thiết kế theo phong cách hoa ren tỉ mỉ, vừa kín kẽ, vừa quyến rũ thu hút.

2. Áo cưới May
Lấy cảm giác trong khoảng chiếc váy cưới của nàng công nương Meghan Markle, áo cưới May trong tủ đồ Beauty Of White, đốn tim các nàng ngay trong khoảng góc nhìn trước nhất. Vừa thư thái, tiên tiến, vừa uy lực mà vẫn đẳng cấp, áo cưới May xứng đáng là mẫu váy đầm best seller trong bộ sưu tầm. Phần cổ chữ V mang độ khoét vừa phải, tôn lên phần xương quai xanh và bờ vai gợi cảm. với kiểu dáng thiết kế tay lửng, cái váy đầm thích hợp cả mang các cô dâu với bắp tay thô, lớn.

3. Áo cưới Celia
nếu như ham mê thời trang áo cưới đơn giản, sang trọng, nàng không nên bỏ dở chiếc đầm thiết kế Celia trong tuyển lựa của tôi. dòng áo cưới này cũng nằm trong tủ chứa đồ Beauty Of White, chỉ với thiết kế tối giản, các nàng dâu trông vẫn thật tỏa sáng, yêu kiều trong cái váy Celia. dòng váy đó đặc biệt giúp nàng khoe vòng một tròn đầy cộng tấm sống lưng thảnh thơi., mà không phải gây phản cảm cho tất cả những người nhìn đối diện. Phần sau lưng mẫu váy với dây thắt, bắt buộc những nàng có khá mũm mĩm cũng chớ lo không mặc vừa nhé.