Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển khiến giới trẻ đều ưa thích việc sống ảo. Không chỉ các bạn nữ thích chụp hình làm đẹp mà rất nhiều bạn nam cũng thích tạo dáng trước ống kính. Hãy cũng tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam giới dưới đây để có cho mình những bức ảnh để đời nhé.
Khoanh tay trước ngực, bắt chéo chân để chụp toàn thân
Đây là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh được rất nhiều chàng trai thậm chí là những quý ông lịch lãm áp dụng. Với tư thế này, bạn có thể khoanh tay trước ngực, bắt chéo chân hay đứng thẳng thoải mái đều được.

Với những chàng trai ưa thích mặc vest hay áo sơ mi, quần âu thì đây chắc chắn là một trong những dáng chụp ảnh giúp tôn dáng hơn rất nhiều đấy. Bên cạnh đó, các chàng trai có thể phá cách hơn một chút với kiểu tạo dáng một tay đút túi quần, một tay buông thõng hay nắm hờ thắt lưng cũng tạo sẽ tạo ra một bức ảnh cool ngầu vô cùng nhé.

Phía sau một chàng trai
Không chỉ những bạn nữ mới phù hợp với cách chụp ảnh từ đằng sau đâu mà các chàng trai cũng sẽ trở nên cực kì lãng tử, cuốn hút với kiểu chụp ảnh này đấy. Vừa cool ngầu lại còn bắt đúng trào lưu phía sau một cô gái, tội gì mà không thử đúng không.
Khoanh tay trước ngực, chụp ảnh nửa người
Đây được coi là tư thế truyền thống khá cơ bản của phái mạnh khi chụp ảnh. Bạn không cần quá gồng cứng khiến bản thân mất tự nhiên mà thay vào đó chỉ cần thả lỏng cơ thể thoải mái nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh này vô cùng phù hợp với những bạn nam hơi nấm lùn một chút không muốn khoe chiều cao của mình. Thêm nữa, với những bạn nam có vòng bụng hơi to một chút, hãy thử hơi nghiêng người ra phía sau và hơi hóp bụng một chút nhé, sẽ đánh lừa thị giác người đối diện rất hiệu quả đấy.

Thả hồn vào mây, giơ tay lên trời
Trong những lần đi dã ngoại hay những chuyến đi du lịch cùng bạn bè, còn gì tuyệt vời hơn khi rủ được một cậu bạn thân deep cùng mình. Cả hai cùng đưa tay lên trời, diễn sâu trong một khung cảnh tuyệt vời ở nơi xa, bạn có thể chụp từ phía sau hay trước đều được nhé, chú ý đến quy tắc 1/3 để có thể lấy được background đẹp nhất khi chụp phong cảnh nhé.

Tư thế vắt áo trên vai
Tư thế tạo dáng chụp ảnh này bạn thường được nhìn thấy bởi những mẫu nam với thân hình soái ca trên sàn catwalk và cho rằng sẽ không phù hợp với mình đúng không. Hãy tự tin và thử nghiệm cách tạo dáng chụp ảnh này đi bởi đây là một tư thế giúp bạn trông lãng tử và soái ca hơn rất nhiều đấy.

Hãy thử một lần vắt áo khoác trên vai, chân bắt chéo, hai tay đút túi quần hoặc buông thõng rồi tự tin nhìn vào ống kính với gương mặt cool ngầu, yên tâm đi bạn sẽ có một bức ảnh không tồi chút nào đâu.
Thử dáng ngồi đơn giản
Bạn có rất nhiều tư thế ngồi đúng không, khoang chân, duỗi thẳng chân hay chân co chân duỗi... hãy thử một dáng ngồi phù hợp nhất với mình để khoe những ưu điểm trên cơ thể cùng với một thần thái diễn sâu nhé. Cách tạo dáng này tuy đơn giản nhưng cũng cực kỳ thu hút đấy.

Tư thế chụp ảnh đút tay túi quần
Đây được coi là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam thần thánh được áp dụng từ rất lâu rồi. Nếu bạn cảm thấy mình bị đơ trước ống kính, chỉ cần thoải mái bỏ tay vào túi quần sẽ tạo cho bạn một dáng vẻ vừa lãng tử, thoải mái mà không bị diễn quá sâu.

Cách tạo dáng chụp ảnh cho nam này phù hợp với rất nhiều phong cách, kể cả bạn diện đồ thể thao năng động cá tính hay những sét đồ bảnh bao, lịch sự đều có thể áp dụng vô cùng hiệu quả nhé.

Chụp ảnh cùng đồ ăn:
Đồ ăn ngon luôn là thứ có thể thu hút tất cả mọi người, vì thế hãy tạo dáng chụp ảnh thật thông minh khi đang ăn một món ăn hấp dẫn, bạn sẽ có một bức ảnh sống ảo tuyệt vời đấy.

Tư thế chụp ảnh dựa lưng vào tường:
Bạn biết không, đây là cách tạo dáng chụp ảnh được các mẫu nam cực kì yêu thích đấy. Bạn không cần phải diễn quá sâu, chỉ cần dựa lưng vào tường, điều chỉnh góc độ, tìm kiếm góc nghiêng thần thánh của mình, một chân trụ, một chân hơi co lên là đã có thể có một bức ảnh vô cùng hoàn hảo rồi đấy.

Tư thế dựa một bên vai vào tường:
Gần giống với tư thế dựa lưng, dựa vai vào tường khi tạo dáng chụp ảnh sẽ giúp cơ thể của bạn có thêm điểm tự và trông bớt cứng nhắc. Với tư thế này, bạn nên bắt chéo chân, hay tay có thể buông thõng hoặc khoanh trước ngực đều được nhé, tùy vào sở thích và phong cách của bạn thôi.

Tư thế chụp ảnh tay chống cằm chụp chân dung:
Đây là một cách tạo dáng chụp ảnh đẹp được rất nhiều nam thần Hàn Quốc lựa chọn đấy nhé. Trong những bức ảnh chụp cận mặt, hãy tận dụng đôi tay của mình nếu bạn không biết thể hiện thế nào cho phù hợp trước ống kính nhé. Tay vuốt nhẹ, chống cằm hay kể cả là cắn nhẹ ngón tay đều là những lựa chọn không tồi đâu nhé.

Tạo dáng bên cầu thang, lan can:
Cần gì phải tìm đâu xa một background lung linh ảo diệu, chỉ cần một góc cầu thang cùng một vài cách tạo dáng so deep, bạn hoàn toàn có thể cho ra những bức ảnh sống ảo ngàn like rồi.

Tư thế ngồi trên nền đất, hai tay chống ra sau:
Dù là bạn chụp ảnh ngoài trời hay trong nhà, đi làm hay đi dã ngoại, diện đồ trẻ trung, năng động hay lịch lãm, bảnh bao đều có thể thử tư thế chụp ảnh này. Hãy yên tâm đi, cách tạo dáng chụp ảnh này sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và những bức ảnh “chất” vô cùng đấy.

Tạo dáng bị chụp trộm khi đang chụp ảnh:
Con trai luôn vô cùng quyến rũ khi làm việc, hơn nữa một chàng trai cầm máy ảnh đang say sưa tác nghiệp luôn tạo ra sức hút to lớn. Tư thế tạo dáng này tuy đơn giản nhưng lại cực kì quyến rũ đấy, bạn hãy thử đi nhé.

Tư thế tạo dáng “quyền lực”:
Nếu bạn muốn làm mới phong cách của mình, hãy thử dáng chụp ảnh quyền lực với cách tạo dáng trên ghế nhé. Với tư thế này, bạn có thể dựa lưng thoải mái trên ghế, chân vắt chéo hoặc chỉ đơn giản là ngồi thoải mái, tay chống cằm đều có thể cho những bức ảnh tuyệt vời nhé. Một bật mí nhỏ là tư thế này rất phù hợp với những chàng trai nào hay mặc vest, quần âu, áo sơ mi nhé, nó sẽ tạo cho bạn một hình ảnh lịch lãm, bảnh bao và vô cùng cuốn hút đấy.

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây, hi vọng phái mạnh có thể áp dụng để có thể có những bức ảnh để đời nhé.

xem thêm: {Chia sẻ} A – Z cách giặt và bảo quản áo sơ mi cực đơn giản

Đến với DEZI để có sự lựa chọn TỐT NHẤT
Địa chỉ: Số 52 Kim Mã và 50A Bà Triệu - Hà Nội
Hotline: 0939998668