'Tự thú' rùng mình của một trai bao

đắng cay phát hiện thân phận 'trai bao' của người chồng hoàn hảo

Ám ảnh trong tôi là đâu đó, người viết vẫn nhận thấy nỗi đơn chiếc hằn lên những khuôn mặt, dưới lớp phấn nhợt nhạt sau khi trở về cùng những ý trung nhân “trai bao” Tây đen đêm trước. Hôm xếp phòng khách sạn cho họ tôi nghe họ nói thầm giới thiệu cho nhau một trai bao “giỏi nghề lắm”! Làm chỉ dẫn viên du lịch, tôi cũng chẳng lạ mấy chuyện tế nhị của khách nhưng bất thần tôi đi ngang qua bà khách khi bà đang mở điện thoại cho bạn của bà xem ảnh ý trung nhân. Tôi cứ sống thế, sứ như dê, tự cho mình là ngon vì chén được hết cô này đến cô khác. Tôi nấu một bữa ăn thịnh soạn và mời anh đến, vẫn vui vẻ như thường ngày, hỏi dò anh xem anh có biết người nữ giới tên Lan không.

Các đối tượng này thông thường rong ruổi khắp nơi, tối về tụ hợp ở các quán bar ăn nhậu, tìm gái bán dâm để ăn chơi trụy lạc. Tôi là nhân viên trẻ, chưa vướng bận gia đình nên sếp thường ưu tiên cho tôi dẫn khách du lịch đi tham quan ở những vùng xa, thời kì có khi kéo dài cả nửa tháng tôi mới trở lại thị thành. Vũ Văn Tiến - Ngọc Cương Tag :dân trí, kinh tế, tranh chấp, gia đình, sản phẩm, lãnh đạo, thu hoạch, anh thư, ba vì, ký hợp đồng. Rồi như ông bụt hiện lên trong truyện cổ tích, tôi nhận được đủ tiền để đóng học, cùng lời an ủi thành tâm của một chàng trai khi anh tự giới thiệu anh học trên tôi 2 lớp, rằng tôi cứ cầm lấy tiền lúc nào có trả cho anh cũng được…Không dám báo với bố, mẹ, tôi nhịn ăn sáng, nhịn mua bộ quần áo mới để có đủ tiền hoàn lại cho anh. Bạn diễn thường đánh mạnh vào tử cung hoặc buồng trứng khiến cơ thể tôi bị tổn thương rất nhiều. Vốn là khách quen của tiệm tóc, rảnh rang tôi hay đến đó gội đầu, tán chuyện với gã cho đỡ buồn.

Hãnh diện vì được trai bao

Rồi sẽ có ngày tôi dẫn được cô lên giường…Ngày ấy đến nhanh hơn tôi mong chờ. thú thiệt làm một người mẹ, nhìn chuyện thế này tôi rất đau lòng. luôn thấy ngao ngán, thất vọng. Quách Ngọc Tuyên bất thần vì tình huống xảy ra ngoài dự định nên luýnh quýnh không biết đối đáp thế nào. thật khó để có thể đong đếm tình dành cho con cái”. Chúng tôi mua nhẫn cưới và đã lên lịch để gia đình anh qua thăm nhà tôi.

Hôm xếp phòng khách sạn cho họ tôi nghe họ thầm thào giới thiệu cho nhau một trai bao 'giỏi nghề lắm'! Làm chỉ dẫn viên du lịch, tôi cũng chẳng lạ mấy chuyện tế nhị của khách nhưng bất ngờ tôi đi ngang qua bà khách khi bà đang mở điện thoại cho bạn của bà xem ảnh người thương. Từ một chàng trai nghèo bình dị, chân chất N đã dần trở thành một “trai bao” chuyên nghiệp cho những người nữ giới có tiền. Loạt cảnh Lôi Báo trổ tài giữa phim mang phong cách parkour - môn thể thao mạo hiểm với những pha nhảy và nhào lộn. Chán, sau giờ làm, hoặc thời gian rảnh, sáng các bà rủ nhau đi mátxa, đi spa rồi đến đêm, “các nữ tướng” lại kéo nhau đi hát, đi nhậu trong các quán bar.Tường Phạm (Tổng hợp). Mối quan hệ của Tâm với thầy thuốc Tuệ diễn tiến gấp gáp khiến người xem chưa cảm nhận đủ mối cơ duyên của họ.

Tôi sẽ có mọi thứ khi làm trai bao của anh giám đốc già

Khi chẳng thể quay về…Những “cảnh đời trai bao” giờ đây không còn là chuyện hiếm nữa khi không phải ai đến với nghề này cũng do hoàn cảnh cả. Sau lần bị phụ bạc, gã đâm hận, gã chẳng thiết yêu ai, gã làm trai bao cho mấy người đồng tính như gã với mục đích moi tiền. Việc sân khấu hoạt động hiệu quả không chỉ giúp tôi có thêm nhiều vai diễn được khán giả quen mặt mà còn có thêm thu nhập. Từ một chàng trai nghèo bình dị, chân chất N đã dần trở nên một “trai bao” chuyên nghiệp cho những người đàn bà có tiền. Tôi phải tìm ra những gì họ thích trong phòng ngủ và có thể phải chuẩn bị trước một số thứ. Sau khi ra tù, ông tiếp chuyện làm trai bao, ăn trộm, đào mộ trộm để lấy trang sức từ người chết.

Đó là phim Ả xe ôm, và gã đứng đường của đạo diễn Huy Hoàng. Khán giả đang cảm nhận tuyến tình cảm gia đình thì bị lôi vào chuyện khám phá thân thể mới của Tâm, rồi tới chuyện với bọn xã hội đen - đều xảy ra với nhịp điệu quá nhanh. Với N, trở thành một “trai bao” cũng tình thật cờ, lần đó nghe mấy cậu bạn bày cho cách kiếm tiền đơn giản: Chỉ một đêm mà có những 500 ngàn, lại được các quý bà chu cấp xe, áo xống, giày dép “xịn”. Đánh đổi cả ái tình, ngày mai sự nghiệp để làm “trai bao” có được sự sang, bè mẽ bên ngoài cái vẻ hào nhoáng trên phong cách ăn mặc cũng không lấp đi nỗi tủi hổ của các “trai bao” sau mỗi lần phục vụ, ngoài cách sống giả với lòng mình, xem thế cục như một sàn diễn diễn mà bản thân là một người mang mặt nạ che dấu đi cái vẻ lấp liếm bên trong nghề trai bao. Tới giờ người vẫn còn ê ẩm. Lần đầu thủ vai chính trong phim điện ảnh, Cường Seven cho thấy khả năng vừa diễn tâm lý vừa diễn hành động.