hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều cá nhân chủ nghĩa, cửa hàng bán iPhone 6S với mức giá chênh lệch nhau tới vài triệu đồng gây hoang mang cho khách hàng . Bởi chúng ta biết rằng mua iPhone cũ sẽ rẻ nếu không có kinh nghiệm rất dễ mua phải hàng dựng hàng kém chất lượng Trong bài viết này,trung tâm Maxmobile sẽ chỉ dẫn các bạn cách test, soát iPhone 6S để có thể chọn mua iPhone 6S cũ chuẩn nhất.



iPhone 6S cũ giá rẻ tại Maxmobile

kiểm tra hình thức bên ngoài iPhone 6S cũ

Với máy mới 100% sẽ không có xước xát gì và có thể yên tâm mua iPhone 6S cũ tại TPHCM nếu bên bán cam kết. Riêng đối với iPhone 6S cũ, việc kiểm tra hình thức là khá quan yếu và cần phải thực hiện kỹ càng.

Các bạn sẽ thẩm tra vớ phần viền máy, lấy tay di nhẹ trên viền xem có cảm giác gợn hay không nếu có thì nhiều khả năng sẽ có nhiều vết xước. rưa rứa mặt sau và đặc biệt chú ý đến cụm camera vì nó nhô lên cao sẽ là vị trí dễ xước nhất. Ngoài ra nếu đã mở máy camera có thể bị lệch bị bụi phải chú ý kỹ điều này. tất phải bảo đảm không có xước xát thì mới là máy mới. Còn với máy cũ thì có thể có xước nhẹ, nhưng tuyệt đối không nên chọn máy đã móp vì chúng đã bị rơi va đập có thể các linh kiện bên trong hư. Những máy có hình thức đẹp thì người dùng cần đề nghị cửa hàng cam kết máy nguyên bản 100% .

rà các ốc vít, nút bấm, gạt rung iPhone 6S cũ.

Để kiểm tra máy đã bị tháo bên trong hay chưa thì bạn rà kỹ phần ốc vít của máy xem có vết trầy xước hay không, nếu ốc còn mới thì chứng tỏ máy đó vẫn chưa hề được tháo. Tiếp đó, rà các nút bấm như: nút nguồn, phím home, phím volume phải bảo đảm độ nảy đàn hồi tốt hay phím gạt rung vẫn hoạt động tốt, khi gạt nhẹ không cần dùng sức thì hoàn toàn có thể yên tâm. Nhiều máy thay vỏ các phím bấm thường lỏng lẻo, có nhiều máy phải dùng lực ấn mạnh, phím home có cảm giác bị dít, ấn kêu tạch tạch.



iPhone 6S cũ cầ soát kĩ trước khi mua

rà màn hình iPhone 6S cũ

Về màn hình, hiện giờ rất nhiều điện thoại iPhone 6S cũ đã bị thay màn hình các bạn cần lưu ý test kỹ bộ phận này. đầu tiên chúng ta cần soát độ khít của màn hình để biết màn iPhone 6S zin hay đã thay thế sang sửa rồi. Nên quan sát kỹ xem phần mặt kính có bị kênh hay không bằng cách ấn nhẹ các góc màn hình, nếu ở những vị trí này màn hình khít và chắc chắn chứng tỏ chiếc iPhone 6S của chúng ta chưa bị thay. chú ý mép viền màn hình có bị chảy keo tháo màn hình sẽ để lại phần keo nà. Như vậy ở trên là các bước cơ bản khi soát hình thức bên ngoài của chiếc iPhone 6S Ngoài ra các bạn nên tuyển lựa trung tâm uy tín đề mua iPhone 6S cũ

tuyển lựa trung tâmuy tín để mua iPhone 6S cũ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua iphone 6s cũ ở đâu thì hãy đến với MaxMobile. Đây là một trong những trung tâm phân phối điện thoại uy tín được khách hàng tin tức.

Đến với trung tâm bạn không cần lo về chất lượng, giá cả có uy tín hay không? Bởi trọng tâm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất. iPhone 6S cũ tại trọng điểm kể cả bản quốc tế hay bản lock đều được hàng ngũ kĩ thuật kiểm duyệt chặt chịa 100% những chiếc điện thoại được phân phối đều được kiểm định kỹ về chất lượng, hình thức trước khi đến tay người dùng. hồ hết các sản phẩm iPhone 6S cũ tại trọng tâm đều mới đến 99% và được bảo hành lâu dài đến 12 tháng.

==>>Xem ngay cách thay mặt kính iPhone 6S cũ tại Maxmobile

Trên đây là cách rà iPhone 6S của Maxmobile dành cho các bạn .Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xin vui lòng can dự trực tiếp Maxmobile.