Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2017
    Bài viết
    1

    Khí hư có mùi hôi là bệnh gì?

    Ở người phụ nữ bình thường, giữa chu kỳ kinh nguyệt khí hư sẽ ra nhiều hơn, nhưng nếu hiện tượng này xuất hiện kèm theo mùi hôi khó chịu thì chắc hẳn không phải bình thường rồi. Mà đây là hiện tượng bệnh lý nghiêm trọng . Bài viết sau đây sẽ cũng cấp cho chị em một số thông tin cần thiết về khí hư có mùi hôi là bệnh gì?
    Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai chuyên khoa sản phóng khám đa khoa quốc tế HCM chia sẻ: Khí hư phản ánh tình trạng sức khỏe sinh sản của nữ giới. hiện tượng khí hư có mùi hôi là hiện tượng thường gặp ở bất kỳ chị em phụ nữ nào. ở một số chị em khi gặp phải hiện tượng này chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín thì tự khắc sẽ hết nhưng trượng hợp hiện tượng này không thuyên giảm mà khí hư mùi hôi kéo dài công thêm ngứa rát ... thì chắc chắn đây là biểu hiện của căn bệnh phụ khoa nào đó.
    Khí hư ra nhiều có mùi hôi thường là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa sau:
    + Bệnh viêm âm đạo
    Viêm âm đạo là bệnh thường gặp nhất đối với chị em. Theo thống kê bệnh viện Từ Dũ có đến 90% chị em bị mắc viêm âm đạo.
    Viêm âm đạo do rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó viêm âm đạo do nấm men, trùng roi, tạp khuẩn chiếm tỷ lệ lớn nhất. Người mắc bệnh thường có các hiện tượng như dịch âm đạo ra nhiều, khí hư có màu trắng đục hay vàng xanh. Khí hư có mùi hôi khó chịu, khí hư tồn tại ở trạng thái đặc quánh và có bọt. Môi lớn - môi nhỏ bị ngứa rát và bị sưng tấy đỏ. Ngoài ra người bệnh có thể thấy các triệu chứng ngứa rát âm đạo nhất là khi quan hệ tình dục.
    + Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác
    Hiện tượng khí hư ra nhiều có mùi hôi còn là dấu hiệu của các bệnh như bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh viêm cổ tử cung, bệnh u xơ tử cung..
    Các bệnh này nếu không được điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ gây nên ung thư cổ tử cung.
    Khi bị các bệnh này, ngoài hiện tượng khí hư có mùi hôi còn kèm theo các hiện tượng khác như vùng kín ngứa rát, khí hư có màu vàng nhạt, màu nâu, màu xanh, đôi khi có máu đi kèm.
    + Ngoài ra, hiện tượng khí hư có mùi hôi còn có thể là dấu hiệu của các bệnh xã hội như bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu...
    >> Viêm phụ khoa uống thuốc gì?
    Bác sĩ khuyến cáo chị em khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào như trên hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để được điều trị sớm nhất. Các bệnh trên tuy không khó chữa nhưng nếu không chữa đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy.
    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về khí hư có mùi hôi là bệnh gì giúp chị em có thêm hiểu biết về bệnh và có hướng điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe . Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 028 39 257 111- 016 8558 1111, các chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp giúp các bạn.
    Một lần nữa cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đã tham gia cuộc trao đổi ngày hôm nay.

  2. #2
    CỨ CHĂM CHỈ DƯỠNG DA.
    Thì da bạn ắt nhiên sẽ đẹp thôi.
    Nạ collagen tươi lyhazi, tự tin là dòng mặt nạ phân phối đầu tiên. Với 3 dòng nạ chính:
    ???? Nạ collagen tươi hoa hồng: cung cấp độ ẩm,dưỡng da khỏe hơn từ bên trong, giúp da căng bóng, sáng khỏe.
    ???? Nạ collagen hoa nhài tươi: Tiêu mụn, kháng viêm, kiềm dầu rất tốt.
    ???? Nạ collagen vàng 24k: Giúp da trắng sáng ngay sau lần đắp đầu tiên mà ko hề bị khô hay bong tróc da. Da vẫn mềm mịn, giảm thâm nám, giúp da đều màu hơn. .
    Giá 200k thôi nhá.


    Tư vấn nhiệt tình

    Mua 2 freeship.

    Mua 5 - giá sỉ tận nơi.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •