Xưởng may gia công thời trang thể thao Sky Sport chuyên nhận may tất cả các sản phẩm thời trang thể thao Đá Banh Câu Lạc Bộ cho tất cả khách hàng bán sỉ hoặc các shop thời trang trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Đóng hàng & Ship hàng đi nhanh chóng và đúng hẹn toàn quốc : Bắc Giang, Bình Phước, Đồng Tháp, Hà Giang, Hưng Yên, Lâm Đồng, Phú Thọ, Quảng Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sài Gòn...


Đến với Cơ Sở SX quần áo[/b] thể thao Sky SportQuý Khách sẽ được đãi ngộ những tiêu chí như sau:
  • Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa, mẫu mã thời trang cũng như giá cả tốt nhất thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo thể thao hàng xuất khẩu sẽ giúp Anh/Chị có được những mẫu thời trang Bóng Đá Tự Thiết Kế đẹp và chất lượng nhất từ mũi kim sợi chỉ:

+ Chất liệu co dãn tốt, đảm bảo quá trình vận động dễ dàng
+ Luôn mát mẻ & cực thấm hút mồ hôi
+ Kiểu dáng thời trang, Mẫu mã đa dạng
  • Quý Khách có thể chọn những sản phẩm có sẵn tại Cơ Sở May hoặc đặt hàng những mẫu sản phẩm theo yêu cầu.
  • Hàng may trực tiếp từ Xưởng May Sỉ Sky Sport, không qua bất kỳ trung gian nào nên Quý Vị hoàn toàn an tâm sẽ có được giá gốc tốt nhất. Nhờ quy trình kiểm soát gắt gao cho từng sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí về thời trang thể thao của khách hàng, mang đến cho Quý Khách giá tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng hiện có trên thị trường.
  • Sản Phẩm cập nhật liên tục trên fanpage FB: https://www.facebook.com/XuongMayQuanAoTheThaoSkySport/ hoặc tại album ảnh trên ZALO (09.6666.0729)
  • Hỗ trợ giao sản phẩm đến chành (bến bãi trong TP.HCM)


- Gọi ngay/Zalo:09.6666.0729

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của Xưởng may gia công thời trang thể thao Sky Sport, Chúng tôi rất mong được cộng tác lâu dài cùng Các Bạn thích buôn bán trên mọi miền đất nước.